Tài khoản số đẹp - MB-BANK

 MB Bank đang có chương trình tạo tài khoản số đẹp free. Mình đã tự tạo được tài khoản (chọn số đẹp theo mình mong muốn mà không mất phí). Cả nhà nhanh tay đăng kí ngay còn kịp ạ. Đặc biệt làm Online không cần ra chi nhánh.😍



Các bạn cần chuẩn bị
1. Tải app MBBank
2. Chuẩn bị cmnd/ thẻ căn cước/...
Cả nhà tải app và làm theo hướng dẫn để tự chọn stk cho mình nha. Có rất nhiều lựa chọn số đẹp theo mong muốn:
👉 Tài khoản số đẹp theo sđt của mình
👉 Tài khoản đẹp theo lựa chọn (6666,7777,8888, 9999...,...)
👉Sảnh tiến 1234,6789....
👉 Năm sinh ..

Tạo tài khoản số đẹp MB Bank online

Để tự mở tài khoản cho chính mình, Bạn vui lòng thực hiện các bước sau:
Tải app MB bank trên CH Play hoặc trên App Store về điện thoại

  1. Link tải CH Play Androi: https://play.google.com/store/apps/app-mb
  2. Link tải App Store IOS: https://www.apple.com/ios/app-store/app-mb
  • Sau đó nhấn vào nút ” Tạo tài khoản ” sau đó điền thông tin theo yêu cầu
  • Điền thông tin số điện thoại và nhấn ” Tiếp theo”
  • Chọn giấy tờ tùy thân để xác minh CMND/ hộ chiếu hoặc CMND Quân Đội
  • Chụp ảnh 2 mặt giấy tờ tùy thân đã chọn: Không chụp mất gốc, không chụp lóa sáng, không chụp mờ
  • Chụp ảnh khuôn mặt của bạn, mọi người chụp ảnh trực tiếp theo hướng dẫn trên màn hình app
  • Nhập lại thông tin cá nhân: Tên, ngày tháng năm sinh, giới tính và địa chỉ
  • Nhập thông tin đăng nhập: Tên đăng nhập, email
  • Lựa chọn số tài khoản đẹp


  • Chọn tỉnh/ TP
  • Chọn dãy số mong muốn từ 3 – 6 ký tự số
  • Chọn số tài khoản đẹp theo đề xuất của bạn từ hệ thống

Sau đó nhấn ” Tiếp tục” và xem lại thông tin
Xác nhận thông tin tài khoản và tích chọn vào ô ” Tôi đồng ý“
Nhập mã OTP gửi về số điện thoại đã đăng ký để xác nhận
Như vậy bạn đã tạo tài khoản số đẹp cho mình, trường hợp nếu bạn có sử dụng Internet Banking và muốn tạo tài khoản mới thì chỉ cần tải app MB về máy, sau đó dùng tài khoản Internet Banking để đăng ký là được.

Đăng ký tài khoản MB Bank thành công 100% | Cách đăng ký app Mb Bank ngân hàng Quân Đội


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn